Dịch vụ viết bài PR

Nội dung đa dạng, chủ đề phong phú, sáng tạo không ngừng đó là những gì mà dịch vụ viết bài PR của VietAds sẽ mang lại để giúp thương hiệu của bạn đứng vững trong lòng khách hàng. Do đó, nếu bạn đang có rất nhiều ý tưởng cần triển khai cho web của mình nhưng lại chẳng có thời gian để hiện thực hóa nó. Hay bạn đang bế tắc vì không biết xoay sở ra sao với content và tìm lối đi khác biệt cho chính mình thì hãy để VietAds giúp bạn.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ viết bài PR của VietAds

dịch vụ viết bài pr
Viết bài PR phương thức hoàn hảo cho sự cất cánh thương hiệu
Công nghệ phát triển kéo theo đó là sự thối lui của các hình thức kinh doanh truyền thống: lời nói hay  truyền miệng … mà thay vào đó là cuộc chiến của nội dung số. Chính vì thế trong thời đại “Content is King” này, việc có được cho mình những bài viết chất lượng sẽ là chìa khóa thành công giúp thương hiệu của bạn mở ra mọi cánh cửa về một tương lai tươi sáng của doanh thu, lợi nhuận và khách hàng.
Thấu hiểu vấn đề đó, dịch vụ viết bài PR của VietAds ra đời như một giải pháp hoàn hảo nhằm cứu cánh cho những thương hiệu muốn phát triển nội dung số. Vậy dịch vụ viết bài PR VietAds có gì đặc biệt? Tại sao bạn nên chọn VietAds mà không phải bất kỳ một đơn vị nào khác trên thị trường hiện nay?
  • Thứ nhất: Chất lượng dịch vụ cao

Như chúng ta đã biết để giữ chân một khách hàng thì 90% phụ thuộc vào những gì bạn viết. Để một khách hàng lựa chọn sản phẩm thì 90% dựa vào cách dùng câu chữ của chính bạn. Do đó, dù có là người hiểu sản phẩm nhất nhưng nếu không biết cách triển khai và diễn đạt cũng sẽ khiến việc kinh doanh của bạn đi vào bế tắc và giá trị chuyển đổi không cao.
VietAds với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Toàn bộ bài viết của chúng tôi luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong văn phong cũng như kỹ thuật seo Onpage, để có thể lồng ghép một cách hài hòa giữa các thông tin.
Bên cạnh đó trước khi viết bài PR thương hiệu, đội ngũ nhân viên tại VietAds đều tiến hành nghiên cứu thật kỹ. Dựa trên điểm mạnh của đơn vị cũng như đánh giá những điểm yếu của đối thủ để từ đó đưa ra những bài viết giàu thông tin, kích thích sự chú ý của người độc ngay từ cái liếc mắt đầu tiên.
  • Thứ hai: Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo gồm hơn trăm cộng tác viên tốt nghiệp từ các đơn vị lớn trong ngành: Báo chí, Nhân văn… với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đến với VietAds bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bài viết.
  • Thứ ba: Gía cả phải chăng

Gía cả luôn đi kèm với chất lượng. Chính vì thế nếu bạn đang tìm kiếm những dịch vụ viết bài PR chuẩn giá rẻ thì bạn nghĩ nội dung nó sẽ như thế nào?
Với mong muốn hợp tác để phát triển và tiến tới, toàn bộ bảng giá mà VietAds đưa ra chắc chắn sẽ phù hợp với ngân sách của chính bạn mà vẫn đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất trong chất lượng.
  • Thứ tư: Đa dạng các loại dịch vụ

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất, chúng tôi hỗ trợ đa dạng các loại dịch vụ viết bài chuẩn SEO: từ dịch vụ PR cho thương hiệu cho đến dịch vụ PR sản phẩm và cá nhân…
Bên cạnh đó với kinh nghiệm triển khai nhiều các dự án PR lớn nhỏ ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau: viết bài PR cho thẩm mỹ, PR cho doanh nghiệp và các đơn vị bán lẻ… chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Các dịch vụ viết bài PR mà VietAds đang cung cấp hiện nay

dich vu viet bai pr san pham
VietAds hỗ trợ đa dạng các loại dịch vụ viết bài PR
Nhằm mang đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, hiện nay VietAds hỗ trợ đa dạng các loại dịch vụ viết bài:
  • Dịch vụ viết bài PR cho sản phẩm

Cung cấp các thông tin hữu ích của sản phẩm đến với người tiêu dùng. Hỗ trợ chèn từ khóa khéo léo và hài hòa giúp bài viết lên top bền vững và nhanh chóng.
Bên cạnh đó bài viết còn có khả năng định hướng và chuyển đổi khách hàng cao thông qua việc đánh đúng tâm lý khách hàng, mang lại cho họ sự cần thiết và cấp bách về sản phẩm.
  • Dịch vụ viết bài PR cho thương hiệu

Đối với mỗi bài viết PR cho thương hiệu VietAds luôn tiến hành nghiên cứu và tìm hiểu thật kỹ về đối tượng mục tiêu hướng đến, cách thức hoạt động của đơn vị, những điểm mạnh nổi trội… để từ đó phác họa được rõ nét nội dung cần truyền tải xuyên suốt bài viết.
Bên cạnh đó VietAds còn hỗ trợ viết bài PR đăng báo cho các thương hiệu nhằm mang đến sự quảng bá độc đáo trong hình ảnh thương hiệu cũng như cho người tiêu dùng nhìn thấy được những điểm nổi bật của chính bạn.

Làm sao để đặt hàng dịch vụ viết bài PR với VietAds?

viet bai pr gia re
Nếu bạn đang muốn viết bài PR hãy thực hiện theo các bước sau
Để đặt hàng dịch vụ viết bài với Vietads bạn có thể tiến hành theo các bước sau:
  • Bước 1: Gửi thông tin yêu cầu
VietAds hỗ trợ tiếp nhận thông tin yêu cầu viết bài qua nhiều kênh khác nhau: di động, zalo, fanpage hoặc facebook… Do đó, nếu có nhu cầu bạn hoàn toàn có thể gửi toàn bộ thông tin: số lượng bài, số từ và những đi kèm khác đến với chúng tôi chỉ trong vài thao tác đơn giản.
  • Bước 2. Đợi trả lời và báo giá chi tiết
Sau khi đã tiếp nhận yêu cầu, VietAds sẽ tiến hành trao đổi cũng như hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng để từ đó đi đến thống nhất trong phương án hợp tác, triển khai.
Đồng thời chúng tôi cũng tiến hành cung cấp báo giá chi tiết mọi dịch vụ để bạn có thể nắm rõ mọi thông tin.
  • Bước 3: Chốt list bài
Khi hai bên đã thống nhất quan điểm và đồng ý với mức chi phí đưa ra cũng như deadline của dự án thì sẽ tiến tới chốt list bài để có thể triển khai dự án nhanh chóng.
  • Bước 4: Đặt cọc trước 50% tiền dự án
Khi hoàn tất mọi thủ tục để tạo sự tin tưởng cũng như không khí vui vẻ cho việc hợp tác hai bên trong thời gian tới, bạn cần tiến hành đặt cọc trước 50% số viết bài cho dự án.
  • Bước 5: Giao bài và nhận đủ tiền
Tùy thuộc vào yêu cầu của phía khách hàng: giao bài theo ngày, theo tuần, theo tháng… thì VietAds sẽ tiến hành giao bài viết theo đúng những gì đã thỏa thuận. Khi toàn bộ bài viết hoàn tất bạn sẽ có trách nhiệm thanh toán nốt 50% còn lại cho VietAds.
  • Bước 6: Chỉnh sửa bài viết (nếu có yêu cầu)
Nếu bạn thấy bài viết chưa ưng thì hoàn toàn có thể yêu cầu VietAds chỉnh sửa. Chúng tôi cam kết hỗ trợ chỉnh sửa cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng thì thôi nếu xác định được lỗi đó là do cộng tác viên.
  • Bước 7: Hỗ trợ triển khai dự án mới
Bài viết lên top, chất lượng cực tốt là những nguyên nhân khiến bạn ok sau lần một viết bài. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không triển khai ngay dự án lần 2, lần 3 để được nhận nhiều ưu đãi từ khách hàng thân thiết hơn.
Trên đây là một vài thông tin về dịch vụ viết bài PR của VietAds. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên liên hệ để đặt bài viết từ dịch vụ viết bài PR của chúng tôi. Hotline: 0983.446.191 – facebook https://www.facebook.com/dichvuvietbaivietads/.
“Chúng tôi không cam kết giá rẻ nhất nhưng chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất” – “Nếu tìm dịch vụ viết bài giá rẻ hãy tìm dịch vụ khác – nếu muốn tìm dịch vụ chất lượng hãy tìm đến chúng tôi”.

Comments