Tiết lộ về khóa học seo tại Hà Nội tốt nhất hiện nay


VietAds từ lâu đã được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo SEO uy tín nhất nhì tại Hà Nội hiện nay. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các khóa học seo tại Hà Nội bằng cách cầm tay chỉ việc, khiến bạn có thể thực hành được ngay sau khi học. Khóa học SEO thực hành cơ bản là một khóa học như thế!
VietAds chuyên đào tạo về SEO

VietAds dạy Seo thực hành cơ bản như thế nào?

Đùng như tên gọi của nó, VietAds tổ chức khóa học này với 90% là thực hành. Tức là khi tham gia khóa học này, giảng viên của chúng tôi sẽ nói rất ít và các học viên sẽ làm rất nhiều. Những kiến thức về seo sẽ được chúng tôi truyền tải thông qua chính các sản phẩm của các bạn. Chính vì chương trình học 90% là thực hành nên các bạn sẽ được giao bài tập về nhà và phải làm nghiêm chỉnh, nếu lỡ quên, bạn sẽ được mời rời khỏi khóa học.
Mỗi lớp học chỉ được chúng tôi tổ chức với số lượng 20 học viên để đảm bảo chất lượng tốt nhất và các giảng viên có điều kiện để “cầm tay chỉ việc” cho từng người.

Học viên có thể làm được những gì sau khóa học?

Điều khiến khóa học SEO thực hành cơ bản của VietAds trở thành một trong những khóa học seo tại Hà Nội được quan tâm nhất hiện nay chính bởi những hiệu quả mà khóa học đem lại với các học viên. Sau khi “căng mình” với khóa học kéo dài 10 buổi, các học viên có thể lên kế hoạch tổng thể cho chiến lược SEO, phân tích từ khóa tiềm năng, nắm rõ kỹ năng onpage, offpage và có khả năng lên cấu trúc website chuẩn SEO cũng như quản lý nhân sự về SEO…
Tất nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa nhất sau khóa học không chỉ phụ thuộc trình độ của giảng viên cũng như nội dung chương trình học, mà quan trọng hơn cả là phụ thuộc vào chính sự nỗ lực luyện tập, thực hành của học viên. Vì thế nếu như bạn thật sự muốn phấn đấu trở thành một cao thủ SEO, hãy chăm chỉ ngay từ những bước đầu tiên.
Học viên tham gia khóa học Seo thực hành cơ bản tại VietAds

Học phí học Seo thực hành cơ bản tại VietAds ra sao?

So với các cơ sở đào tạo seo tại Hà Nội khác, khóa học seo thực hành cơ bản của VietAds ở mức tầm trung. Cụ thể là 05 triệu đồng/người/khóa, nếu đi theo nhóm hai người sẽ được giảm ngày 01 triệu đồng/người. Thời lượng của toàn khóa học là 10 buổi.
Hiện tại, chúng tôi tổ chức học vào các buổi thứ 2, thứ 4 và thứ 6, trong khoảng thời gian từ 16h30 đến 21h30 tại Phòng 304, CT1B – ĐN 1 KĐT Định Công, Hoàng Mai, HN.
Ngoài khoá học seo thực hành cơ bản, VietAds còn tổ chức nhiều khóa học seo tại Hà Nội khác. Đến với VietAds chúng tôi không hứa sẽ giúp bạn trở thành SEO top google trong vòng một nốt nhạc, nhưng chúng tôi đảm bảo bạn có thể tự tin bắt tay vào SEO dự án của mình với kết quả khả quan.

Comments