Tham khảo khóa học seo website tại Vietads online


Để các trang web lên thứ hạng đầu trên các trang tìm kiếm, chúng ta cần làm seo cho web đó. Dưới đây bài viết xin giới thiệu những ưu điểm, lợi ích cũng như nội dung của một khóa học seo website cơ bản nhất tại trung tâm đào tạo Vietads Online hiện nay.

Tại sao nên học seo tại Vietads online?

Trên thị trường đào tạo seo hiện nay có khá nhiều doanh nghiệp tham gia đào tạo khóa học seo website. Tuy nhiên Vietads vẫn là một địa chỉ uy tín được nhiều doanh nghiệp, bạn trẻ tin tưởng tham gia khóa học seo tại đây.
Vietads online địa chỉ uy tín học seo web

Với hơn 7 năm kinh nghiệm chúng tôi đã tham gia hơn 200 dự án lớn nhỏ về seo website sẽ giảng dạy truyền lại những kiến thức cơ bản về seo web. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp là các seoer nổi tiếng nhiều kinh nghiệm. Các học viên tham gia khóa học về  seo web của trung tâm sẽ được thực hành bài bản. 90% chương trình học là được thực hành chỉ có 10% khóa học học lý thuyết cơ bản.

Bạn nhận được gì sau khóa học seo website tại Vietads online?

Sau khóa học về seo web tại trung tâm các bạn sẽ có một số kiến thức cơ bản về seo website:
     Tham gia khóa học seo của trung tâm các bạn sẽ được đội ngũ seoer kinh nghiệm truyền giảng cho những kiến thức về seo, biết được cách phân tích từ khóa, phân tích đối thủ cho chiến dịch seo.
     Ngoài ra, khi tham gia khóa học các học viên sẽ biết cách onpage, offpage tối ưu hóa cấu trúc link nội bộ, tương tác. Cách cài đặt và làm quen với một số công cụ seo, đồng thời biết cách viết contents seo sao cho hiệu quả, chuẩn seo...
Seo web khóa học thu hút được nhiều học viên

     Nắm được các logic, tư duy trong seo, lên được quy trình nghiên cứu cho bất kỳ dự án seo website nào. Nắm vững toàn bộ kiến thức seo tổng thể cơ bản và có khả năng seo nhiều từ khóa cùng một lúc.
     Biết cách phân việc và quản lý nhân sự cũng như dự án seo.
     Đưa ra được các quy trình, sơ đồ logic seo phù hợp mô hình doanh nghiệp.
     Lập được các kế hoạch seo, lên được chi phí cũng như mục tiêu KPI cho các dự án seo. Giúp doanh nghiệp giảm được chi phí cũng như thời gian làm seo cho website.
     Hiểu được các yếu tố để có thể giúp đưa website lên thứ hạng, tối ưu hóa tỷ lệ  chuyển đổi kết hợp Google Analytics với Adwords…
     Biết sử dụng seo để đạt được kết quả cao trong hoạt động kinh doanh marketing cũng như quảng bá thương hiệu một cách bền vững.
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn một địa chỉ khóa học seo website uy tín, chuyên nghiệp. Cũng như giới thiệu kết quả thu hoạch được của bạn khi tham gia khóa học seo website tại Vietads online. Chúc các bạn có một khóa học bổ ích, hiệu quả.

Comments