PBN là gì? Và lý do nên xây dựng PBN trong SEO


Nhiều người làm seo và được nghe rất nhiều về việc xây dựng PBN để giúp cho website được xếp hạng cao ở công cụ tìm kiếm. Nhưng lại không biết hệ thống PBN là gì? Và có nên xây dựng hệ thống PBN cho dự án của mình hay không? Nếu xây dựng thì thuê dịch vụ ở đâu uy tín, chất lượng? Để trả lời cho những câu hỏi trên hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!
PBN là gì? Và có nên xây dựng PBN trong SEO?

PBN là gì? 3 lý do nên xây dựng hệ thống PBN trong seo

Có thể hiểu PBN là hệ thống các Website được thiết kế nhằm hỗ trợ SEO trong việc liên kết xây dựng backlink chất lượng. Với mục đích cuối cùng là giúp tăng thứ hạng từ khóa nhanh của website chính trong trên các thanh công cụ tìm kiếm hiện nay. Sau đây là 3 lý do nên xây dựng PBN trong seo:
- Giành quyền kiểm soát: Với hệ thống PBN, bạn có thể thể chủ động sắp xếp link, anchor text và kiểm tra xem chúng có hiệu quả không và dễ dàng kiểm soát được số lượng backlink trỏ về website của bạn.
- Tạo được sức mạnh tức thời: Hệ thống PBN rất dễ liên kết, tiếp cận nếu bỏ thời gian và chi phí để tối ưu. Bạn sẽ nhận được các backlink từ các bài viết liên quan, từ các chủ đề liên quan đến website của bạn. Điều này sẽ giúp mang lại sức mạnh nhanh chóng cho các dự án SEO.
- Rút ngắn khoảng cách lên top: Nếu tập trung vào xây dựng hệ thống PBN sẽ cho ra được backlink có chất lượng. Một khi như vậy bạn sẽ có thể đẩy nhanh tốc độ dự án, kiểm soát được backlink và nhanh chóng tăng thứ hạng website.

Thuê dịch vụ xây dựng PBN ở đâu uy tín, chất lượng

Việc xây dựng hệ thống PBN trong seo thật sự không phải dễ dàng, chính vì vậy, để có được hiệu quả nhưng mong muốn bạn nên bỏ chút thời gian ra để tìm kiếm những đơn vị cung cấp PBN uy tín, chất lượng để tránh tốn kém chi phí mà không đạt được hiệu quả cao.
Hiểu được điều này, VietAds với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã thực hiện nhiều dự án lớn và trở thành đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam. Cam kết là đơn vị cung cấp PBN và cung cấp các dịch vụ Backlink chất lượng với giá tốt nhất. VietAds hiện đang sở hữu hàng ngàn website, xây dựng trên nền tảng khác nhau như tên miền cũ, 2.0…tạo ra nguồn sức mạnh lớn đối với hệ thống backlink. Tin rằng khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Add caption

Hy vọng bài viết về xây dựng PBN sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn về việc xây dựng hệ thống PBN cũng như những lợi ích khi xây dựng PBN trong SEO. Đồng thời giúp cho bạn lựa chọn được đơn vị uy tín, chất lượng. Không mất nhiều thời gian, chỉ cần khách hàng đưa ra yêu cầu thì chúng tôi sẽ nhanh chóng xây dựng PBN, tạo ra hệ thống backlink chất lượng phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Chúc bạn thành công và mang lại hiệu quả tốt nhất trong các dự án SEO nhé!

Comments