GSA là gì? Và lợi ích khi dùng GSA trong SEO


Hầu hết những đơn vị làm seo không ai mà không biết đến công cụ hỗ trợ GSA, nhưng không phải ai cũng biết được thông tin chính xác GSA là gì và mang lại những lợi ích tuyệt vời nào cho seo. Bởi nhiều người cho rằng GSA tốt và nhiều người lại cho rằng GSA sẽ ảnh hưởng không tốt đến quá trình làm seo. Tuy nhiên, GSA vẫn được nhiều seoer sử dụng và đánh giá cao. Để hiểu hơn cùng tìm hiểu GSA là gì? Và những lợi ích khi dùng GSA trong seo ở bài viết dưới đây nhé!
GSA là gì? Bạn đã biết chưa?

GSA là gì?

Như bạn đã biết Seo là công việc rất tốn thời gian và công sức, với mục đích đưa website khách hàng lên thứ hạng tìm kiếm cao nhất trên google nhằm đưa thông tin hoặc dịch vụ đến với người dùng ở nhiều nơi. Và chắc hẳn khi bắt đầu làm seo bạn nghe nhiều người nhắc đến GSA khá nhiều nhưng lại không biết thực ra GSA là gì? Và có ích gì khi dùng trong seo?
GSA giúp xây dựng hệ thống backlink đa dạng và chất lượng hơn

GSA là một công cụ, phần mềm hỗ trợ xây dựng hệ thống link liên kết giúp cho công việc seo website trở nên thuận lợi hơn. Với GSA bạn có thể dễ dàng xây dựng hệ thống backlink cho các trang của mình hoặc website khách hàng thông qua backlink từ content, trang mạng xã hội, các diễn đàn…giúp website phát triển mạnh mẽ và cải thiện được thứ hạng tìm kiếm trên google hoặc trên các công cụ tìm kiếm khác.

Những lợi ích khi dùng GSA trong SEO

GSA dễ dàng thay đổi Anchor Text theo ý muốn của người dùng

Hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng các nguồn backlink chất lượng và đa dạng từ các trang web cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt nếu có cùng một chủ đề, tuy nhiên hỗ trợ ưu thế hơn về tiếng Anh. Cụ thể khi bạn cài đặt thì GSA sẽ tự động tìm kiếm backlink theo yêu cầu dữ liệu data có sẵn mà bạn đã tạo ra và phần mềm này có thể chạy liên tục 24/24.
Dễ dàng điều chỉnh Anchor text theo ý muốn khi cài đặt GSA, chính yếu tố này đã giúp việc xây dựng hệ thống website trở nên thân thiện hơn và dễ dàng cải thiện được thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm. Một điều đặt biệt khác là, khi cài đặt GSA sẽ giúp các đơn vị tiết kiệm được chi phí, nguồn nhân lực trong quá trình xây dựng hệ thống backlink và mang đến nhiều lợi ích đối với người sử dụng.
Hy vọng bài viết “GSA là gì? Và những lợi ích khi dùng GSA trong SEO không phải ai cũng biết” của VietAds sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn và hiểu được vì sao GSA lại quan trọng trong các dự án SEO đến vậy. Nếu bạn có nhu cầu dùng GSA để cải thiện và phát triển website hãy liên hệ với VietAds đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Comments