Giải đáp lý do nên sử dụng dịch vụ backlink bền vững với GSA


Là một đơn vị có trên 5 năm kinh nghiệm về dịch vụ backlink bền vững với GSA - Vietads Online đảm bảo cung cấp đến bạn một dịch vụ backlink tốt với chi phí thấp nhất! Vậy GSA là phần mềm SEO gì?  Vì sao lại chọn GSA mà không phải một phần mềm SEO khác?

GSA là phần mềm SEO gì?

GSA là phần mềm SEO chuyên dụng cho SEOer dày dạn kinh nghiệm

Chắc hẳn trước khi đọc bài viết này, nhiều bạn đã tìm hiểu qua về SEO và có thấy nhắc tới GSA trong xây dựng backlink. Đọc, nghe và thấy nhắc tới thường xuyên nhưng đôi khi bạn vẫn thắc mắc GSA là gì? Đây là một công cụ chuyên dụng trong việc xây dựng link cho nhiều nguồn khác nhau. Một số nguồn thông dụng nhất là: Bài viết ( Article), Blog comment, bình luận bằng ảnh, RSS, Web 2.0, Wiki, Social Bookmark…
GSA hỗ trợ làm backlink trên rất nhiều hình thức nội dung điện tử xây dựng một cách an toàn và chính xác. Tất nhiên, dịch vụ backlink bằng GSA sẽ đem lại rất nhiều sức mạnh, lợi thế trong duy trì, mở rộng và tất nhiên cả việc tăng thứ hạng web của bạn trên công cụ hiển thị, tìm kiếm.
GSA cung cấp link có sẵn trong Data, muốn phong phú hơn bạn hoàn toàn có thể đặt mua data hoặc tự chọn lọc. Với những bạn muốn tìm hiểu qua, hãy đăng ký sử dụng trên web chủ của GSA. Hiện tại, GSA đang có chính sách dùng thử 5 ngày để người dùng có thể trải nghiệm thực tế phần mềm này.

Nguyên nhân nên dịch vụ backlink bền vững bằng GSA

Thực tế có thể xây dựng backlink trong SEO bằng rất nhiều phần mềm khác nhau. Tại sao nên sử dụng GSA ? Tại sao lại có 2 luồng ý kiến trái chiều: một nửa công nhận GSA hiệu quả, nửa kia lại phủ nhận sự hiệu quả của phần mềm này?
GSA - phần mềm SEO chuyên nghiệp không dành cho những “tay mơ”

Xuất hiện hai luồng ý kiến này là do kinh nghiệm, hiểu biết của chính người sử dụng. Nếu bạn là người đã dày dạn kinh nghiệm trong tạo backlink thì GSA sẽ giúp bạn như hổ thêm cánh. Ngược lại, những bạn chưa nắm rõ được qua trình hoặc newbie thì đây lại là một phần mềm không hiệu quả, thậm chí gây hại cho website.
Dưới đây là những lợi ích GSA đen lại:
     Xuất backlink chất lượng, cung chủ đề với lĩnh vực dự án đang thực hiện.
     Điều chỉnh được tỷ lệ anchor text (văn bản có thể click vào của một liên kết)  theo ý muốn.
     Backlink đa dạng với nhiều dạng khác nhau: Article, blog, Mạng xã hội, bookmark, video…
     Chia tầng backlink, giúp nâng cao chất lượng theo thời gian
     Dễ dàng kiểm soát nguồn backlink nhờ tích hợp xuất dự liệu
     Tiết kiệm chi phí nhân lực, update thường xuyên theo xu hướng SEO, luôn đổi mới để bắt kịp xu hướng.
Vietads Online là đơn vị cung cấp dịch vụ backlink bền vững hiệu quả bằng GSA lâu năm với kết quả thành công  hàng trăm dự án lớn nhỏ. Chúng tôi luôn áp dụng quy trình kiểm tra web tối ưu chưa trước khi bắn GSA. Sau khi web đã tối ưu, tiến hành bắn link tự nhiên, sử dụng RSS FEED để đẩy bài và cuối cùng là bắn theo từng đường dẫn 1, theo từng bộ từ khóa yêu cầu. Nhờ vậy, mọi dự án Vietads Online đề thành công và cho kết quả cao!
Có nhu cầu xây dựng backlink bền vững, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé!

Comments