5 rủi ro khi trót mua khóa học seo giá rẻ tại Hà Nội


Để đáp ứng nhu cầu người học, các khóa học seo hiện nay đang mọc lên như nấm với nhiều mức giá khác nhau. Trong đó có nhiều khóa học có mức giá rẻ đáng giật mình. Bài viết này sẽ đề cập đến một số rủi ro khi mua khóa học seo giá rẻ tại Hà Nội để bạn có cái nhìn khách quan nhất.

Chất lượng là vấn đề

Theo quy luật “tiền nào của ấy”, các khóa đào tạo seo giá rẻ khó lòng có thể đảm bảo được chất lượng ở mức tốt nhất cho bạn. Vấn đề có thể nằm ở chương trình học không được đầu tư bài bản, ở đội ngũ giảng viên thiếu kinh nghiệm và “tay nghề” không cao… Vì vậy, đừng vội vã tin vào những lời quảng cáo hào nhoáng như “Lên top google chỉ với khóa học 500.000 đồng” hay “Chỉ cần tiết kiệm vài bát phở, bạn có thể trở thành cao thủ SEO…”.
Hầu hết chất lượng các khóa đào tạo seo giá rẻ không được đánh giá cao

Thời lượng học bị cắt ngắn

Tương tự như trên, nhiều khóa học seo giá rẻ tại Hà Nội cố tình cắt ngắn thời lượng khóa học để giảm chi phí. Thế nhưng, học seo là một quá trình khá lâu dài, đòi hỏi người dạy và người học cùng nhau thực hành trong một khoảng thời gian nhất định mới đạt được kết quả, nếu chỉ học trong 5 – 8 buổi thì có lẽ là không đủ để tích lũy kiến thức, chưa nói gì đến thực hành thành công. Sau một vài buổi học từ các khóa đào tạo giá rẻ, có thể bạn vẫn còn ở vạch xuất phát mà không biết nên bắt đầu từ đầu.

Số lượng học viên đông

Để thu về lợi nhuận, không ít các cơ sở đào tạo seo tung ra chiêu bài hạ giá khóa học xuống mức thấp, nhưng lại nhồi nhét số lượng học viên quá đông trong một lớp. Khi lượng học viên quá đông, chất lượng học sẽ không còn được đảm bảo bởi giảng viên sẽ không thể hướng dẫn tận tình đến từng học viên. Thực tế, một lớp học Seo có tối đa 20 học viên là hợp lý, lý tưởng nhất là từ 10 học viên trở xuống.
Khóa đào tạo Seo đông như lò luyện thi đại học thế này sẽ không đem lại hiệu quả

Nội dung sơ sài, ở đâu cũng có

Thêm một rủi ro khác khi bạn mua khóa học seo giá rẻ là nội dung đào tạo mới chỉ dừng lại ở những kiến thức cơ bản như phân tích từ khóa, tối ưu onpage, off page, backlink… Trong khi đó, những kiến thức này bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy qua công cụ tìm kiếm google. Hãy nhớ, nên tham gia các khóa học seo hướng dẫn bạn từ lý thuyết đến thực hành, để đảm bảo rằng bạn có thể biết làm ngay trong quá trình học.
Trên đây là một số rủi ro bạn có thể gặp phải khi mua các khóa đào tạo seo giá rẻ tại Hà Nội. Nếu như bạn vẫn chưa thể tìm được một địa chỉ đào tạo seo đáng tin cậy, hãy đến VietAds – cơ sở đào tạo seo uy tín nhất nhì tại Hà Nội hiện nay. Hiện chúng tôi cung cấp khóa học seo thực hành cơ bản cho người mới bắt đầu.

Comments