4 bước để chọn một công ty thiết kế web uy tín tại Hà Nội


Cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, ngày càng có nhiều người ý thức được việc lập website để tìm kiếm khách hàng cùng như khẳng định thương hiệu của mình. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm một công ty thiết kế web uy tín tại Hà Nội thì nên làm theo các bước sau đây.

Bước 1: Trả lời câu hỏi: Website của bạn dùng để làm gì?

Bước đầu tiên trong quá trình lựa chọn công ty thiết kế web là bạn hãy xác định rõ nhu cầu của bạn khi lập webiste. Bạn muốn làm web để giới thiệu sản phẩm và bán hàng? Bạn muốn làm web chỉ đơn giản để giới thiệu công ty và quảng bá thương hiệu? Sau khi đã xác định được nhu cầu của mình thuộc nhóm nào, bạn có thể lựa chọn các công ty thiết kế website uy tín và có tên tuổi nhất trong nhóm đó để làm. Chỉ khi tìm đến với công ty chuyên làm về nhóm, lĩnh vức đó, họ mới có thể không làm bạn thất vọng.
Không quá khó để tìm một công ty thiết kế web uy tín

Bước 2: Quan sát công ty thiết kế web từ các sản phẩm của họ

Những lời giới thiệu và chào mời từ các công ty thiết kế web không bao giờ đáng tin cậy bằng chính những sản phẩm mà họ đã làm. Vì thế, khi tìm kiếm một công ty thiết kế web, bạn hãy quan sát, tìm hiểu kỹ những trang web do họ thực hiện xem có thỏa mãn tiêu chí của bạn hay không. Để làm điều này, bạn có thể yêu cầu công ty cung cấp cho bạn một vài đường link về các website mà họ từng thiết kế. Hầu hết các công ty thiết kế web hiện nay đều dễ dàng đáp ứng yêu cầu này của bạn.

Bước 3: Tham khảo ý kiến từ những khách hàng khác

Rất đơn giản, để đo lường độ uy tín và chất lượng của các công ty web, bạn có thể theo dõi các phản hồi của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty thông qua website, qua fanfage của họ. Hay đơn giản nhất là bạn hãy lên google dùng lệnh tìm kiếm thông tin về công ty đó.
Tham khảo ý kiến từ các khách hàng khác để đánh giá công ty thiết kế web

Bước 4: Tìm hiểu về bảng giá và các điều khoản hợp đồng

Bước cuối cùng, cũng là bước quan trọng nhất để tìm được một công ty thiết kế web phù hợp nhất là bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về bảng giá dịch vụ làm web để có sự so sánh giữa các công ty. Trong đó, bạn hãy tìm hiểu xem mục nào có giá, mục nào miễn phí; nếu chỉnh sửa sau khi hoàn thiện có mất phí hay không?; thời gian hoàn thành thiết website là bao lâu? cũng như các chính sách hậu mãi, hỗ trợ sau khi web đi vào hoạt động… Càng tìm hiểu kỹ về các thông tin trên, bạn sẽ càng giúp bạn tránh được những rắc rối, phiền toái sau này.
Hiện nay, các công ty thiết kế website ở Hà Nội liên tục mọc lên như nấm sau mưa. Để lựa chọn được một công ty thiết kế web uy tín tại Hà Nội, bạn hãy nằm lòng 4 bước như trên nhé. Chúc các bạn thành công.

Comments